
Cách sử dụng hình ảnh trong thiết kế thương hiệu
Trong thế giới thương hiệu, hình ảnh không chỉ đơn giản là yếu tố phụ họa cho thiết kế — mà chính là “ngôn từ
Home » Chia sẻ hữu ích
Trong thế giới thương hiệu, hình ảnh không chỉ đơn giản là yếu tố phụ họa cho thiết kế — mà chính là “ngôn từ
Trong thời đại “attention economy” – nơi mọi thương hiệu đang không ngừng giành giật từng chút để thu hút khách hàng – tái định
Trong một thị trường cạnh tranh không ngừng thay đổi, tái định vị thương hiệu (Rebranding) không còn là khái niệm xa lạ đối với
Ra mắt thương hiệu (brand launch) là một cột mốc quan trọng, quyết định sự thành bại của quá trình “cá chép vượt vũ môn
Trong hành trình xây dựng một thương hiệu mạnh, dễ nhận diện và đáng nhớ, Brand voice (giọng nói thương hiệu) đóng vai trò vô
Trong thời đại số hóa, việc xây dựng và quảng bá thương hiệu không chỉ đơn thuần là tạo ra một logo hay một khẩu
Ngày trước, “chạy quảng cáo” là “công cụ mạnh mẽ” trong hệ thống Marketing tổng thể và là hoạt động sống còn giúp doanh nghiệp
Trí tuệ nhân tạo (AI) phát triển rầm rộ đã mở ra chân trời mới trong việc xây dựng thương hiệu, nơi sự sáng tạo
Trong thời buổi thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc lựa chọn hợp tác với công ty thiết kế bao bì nào là
Vài năm trở lại đây, khi nhận diện thương hiệu được nhìn nhận rõ ràng hơn về vai trò và lợi ích thì bao bì
Khi nhắc tới bao bì sản phẩm, chúng ta thường chỉ nghĩ đó là lớp bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động bên ngoài
Bao bì hút chân không đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Từ bảo quản thực phẩm, đồ dùng
Với tốc độ thay đổi chóng mặt của thế giới quảng cáo, Video Marketing không còn là một lựa chọn “có cũng được, không có
Phông chữ không chỉ là công cụ truyền tải thông tin, mà còn là yếu tố quan trọng tạo nên phong cách và cá tính
Thiết kế bao bì không chỉ là họa “bộ mặt” của sản phẩm mà còn thể hiện chất lượng sản phẩm và là cầu nối
S’Pencil Agency luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của bạn.