TĂNG TRƯỞNG DOANH THU BỀN VỮNG
Giúp doanh nghiệp tăng năng lực cạnh tranh bằng việc xây dựng thương hiệu bằng giải pháp phòng Marketing thuê ngoài mạnh mẽ
- Tiếp cận dễ dàng hơn tới hàng nghìn khách hàng
- Chi tiêu ít hơn nhận được sự thu hút cao hơn
- Chuyên nghiệp hóa hình ảnh doanh nghiệp
- Công cụ đắc lực cho nhân viên bán hàng

SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI S'PENCIL TIẾT KIỆM CHI PHÍ MARKETING ĐẾN 70% LẠI ĐƯỢC DÙNG TOÀN QUÂN “XỊN”

Định hình chiến lược
Vạch rõ con đường, phương pháp xây dựng thương hiệu

Giảm chi phí
Vạch rõ con đường, phương pháp xây dựng thương hiệu

Tăng hiệu quả
Vạch rõ con đường, phương pháp xây dựng thương hiệu

Bệ phóng
Vạch rõ con đường, phương pháp xây dựng thương hiệu
Không làm marketing thì không có khách! Thuê 1 đội Marketing cũng 30-40 triệu/tháng. Tiền đâu? Vòng luẩn quẩn của doanh nghiệp SMEs. Muốn công ty phát triển phải tìm được người giỏi. Thuê người giỏi thì không có tiền. Mỗi người lại chỉ giỏi 1 thứ. Thuê nguyên đội ngũ thì vốn đâu để “nuôi lâu dài”? Nhân sự in house còn kém, quản lý không nắm rõ chuyên môn Nhân sự nay đây mai đó, học việc chưa xong vài bữa đã bàn giao Báo cáo không rõ ràng, không rõ nhân viên đang làm gì? Không có chiến lược phát triển. Nhà bao việc, không có thời gian care.
S’Pencil sẽ giúp bạn thực hiện tất cả công việc của phòng Marketing chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ thay đổi diện mạo mới cho hoạt động Marketing doanh nghiệp; tối ưu từng đồng chi phí cùng bạn tạo dựng thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và mở rộng mạng lưới.
DỰ ÁN THIẾT KẾ NỔI BẬT
Quy trình dịch vụ phòng marketing thuê ngoài tại S'pencil
Tại S’Pencil – Phòng Marketing thuê ngoài chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án
Bước
1
KHÁM PHÁ & KÝ KẾT
S’Pencil tiếp nhận yêu cầu, tư vấn dịch vụ, khám phá yêu cầu dự án của doanh nghiệp.
Lập đề xuất báo giá và ký kết triển khai.
Bước
2
NGHIÊN CỨU
S’Pencil triển khai nghiên cứu 4Cs (Category, Company, Consumer/ Customer, Competitor), thu thập và phân tích dữ liệu hỗ trợ các bước triển khai tiếp theo.
Bước
3
TƯ VẤN & ĐỀ XUẤT
Tiến hành tư vấn và đề xuất chiến lược xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
Bước
4
LẬP BẢN CHIẾN LƯỢC
Thiết kế, biên soạn cụ thể bản chiến lược hương hiệu. Chuẩn hóa thành các văn bản, tài liệu, quy chuẩn, quy chế liên quan phục vụ hoạt động thực thi.
Bước
5
PHẢN HỒI & ĐIỀU CHỈNH
Trình bày, nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp và tiến hành hiệu chỉnh bản chiến lược.
Bước
6
THỰC THI
Triển khai thiết kế, sản xuất nhằm cụ thể hóa bản chiến vào từng hoạt động phục vụ xây dựng thương hiệu: Thiết kế thương hiệu, ra mắt thương hiệu, truyền thông thương hiệu …
Vì sao mỗi doanh nghiệp đều cần một phòng thiết kế?
Phòng thiết kế là công cụ hỗ trợ đắc lực cho chiến lược bán hàng của doanh nghiệp, giúp bộ phận bán hàng triển khai công việc hiệu quả, chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Để thu hút được khách hàng và đối tác, thiết kế hồ sơ năng lực ( thiết kế profile) của doanh nghiệp cần nhấn mạnh làm nổi bật sự điểm mạnh, vượt trội của sản phẩm cũng như năng lực đặc biệt của bản thân để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, khẳng định năng lực của bản thân.
ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG

Anh Nam
Cảm ơn S'Pencil đã thực hiện các dự án tuyệt vời cho bên mình. Chắc chắn với chất lượng dịch vụ và sản phẩm của S'Pencil, các bạn sẽ còn tiến xa hơn. Sẽ quay trở lại sử dụng dịch vụ của S'Pencil Branding

Chị Phương
Chúng tôi rất hài lòng về bộ nhận diện thương hiệu do S'Pencil thiết kế. Tôi đặc biệt ấn tượng về sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và sự thân thiện của các bạn. Chúc S'Pencil ngày càng vững mạnh và luôn là người bạn đồng hành của các thương hiệu!

Anh Tuấn Anh
Đội ngũ nhân viên S'pencil làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Tôi rất hài lòng với logo mà các bạn đã thiết kế. Tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng với S'Pencil trong những dự án tiếp theo để phát triển thương hiệu của mình.

Anh Hoàng Anh
Tôi rất hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình của các anh chị đội ngũ nhân viên công ty S'Pencil. Đặc biệt, chúng tôi gửi lời cám ơn đến các anh chị trong team thiết kế đã nỗ lực tạo ra sản phẩm Logo vừa đạt giá trị về hình thức và ý nghĩa. Chúc cho S'Pencil ngày càng phát triển hơn nữa.

Chị Hoài
Mình cảm thấy may mắn khi được là khách hàng của S'Pencil, bản thân mình tự thấy khá khó tính đặc biệt với các ấn phẩm truyền thông hay bộ nhận diện thương hiệu của công ty mình, nhưng khi làm việc với các giải pháp của các bạn bên S'Pencil đề xuất làm mình rất bất ngờ với khả năng nắm bắt ý tưởng và truyên tải thông điệp bằng tính thẩm mỹ cao trong thiết kế và sáng tạo.
Các dự án đã thực hiện
Câu hỏi thường gặp
Profile là tài liệu dùng để tự giới thiệu về bản thân doanh nghiệp. Trưng bày các thế mạnh, các dịch vụ đang triển khai, các sản phẩm đang sở hữu để giới thiệu theo cách ấn tượng và chuyên nghiệp nhất. Thiết kế Profile công ty mang đặc trưng riêng và có nhiều ưu điểm cho doanh nghiệp.
Thông thường mất từ 2 tuần đến 1 tháng để thiết kế một cuốn profile công ty. Công việc này có thể nhanh hơn nếu như bạn chuẩn bị dữ liệu thật tốt. Thậm chí, nếu bạn lỡ lựa chọn một đơn vị thiết kế profile không chuyên nghiệp lắm thì thời gian để hoàn thành cuốn profile còn lâu hơn nữa.
Bước 1: Xác định đối tượng mục tiêu Profile doanh nghiệp nhắm tới.
Bước 2: Xác định nội dung thiết kế Profile doanh nghiệp.
Bước 3: Xác định văn phong của Profile.
Bước 4: Viết phần kết thúc của Profile.
Bước 5: Trình bày cơ bản của Profile doanh nghiệp.
Trước khi tìm đến đơn vị thiết kế profile, bạn cần chuẩn bị về mặt nội dung và hình ảnh bạn mong muốn đưa vào cuốn profile. Càng chuẩn bị đầy đủ và kỹ lượng, công việc thiết kế profile càng trở lên dễ dàng và nhanh chóng.Tuy nhiên, nếu nội dung của bạn chưa được kỹ càng, dịch vụ tư vấn, biên tập nội dung và chụp hình của S’pencil sẽ giải quyết toàn bộ các yêu cầu chuẩn bị cho cuốn profile tốt nhất của bạn.
Kết nối ngay với chúng tôi
S’Pencil Agency luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của bạn.

- 0985 280 591 - 0982 327 444
-
Hotline:
0985 280 591 -
Email:
hello.spencil@gmail.com
Cẩm nang thương hiệu

Cách sử dụng hình ảnh trong thiết kế thương hiệu
Trong thế giới thương hiệu, hình ảnh không chỉ đơn giản là yếu tố phụ họa cho thiết kế — mà chính là “ngôn từ

Khám phá các chiến lược tái định vị thương hiệu mang lại hiệu quả cao
Trong thời đại “attention economy” – nơi mọi thương hiệu đang không ngừng giành giật từng chút để thu hút khách hàng – tái định

Rebranding là gì? Tại sao doanh nghiệp cần tái định vị thương hiệu?
Trong một thị trường cạnh tranh không ngừng thay đổi, tái định vị thương hiệu (Rebranding) không còn là khái niệm xa lạ đối với

Brand launch và 6 thời điểm vàng cần ra mắt thương hiệu
Ra mắt thương hiệu (brand launch) là một cột mốc quan trọng, quyết định sự thành bại của quá trình “cá chép vượt vũ môn

Brand voice là gì? Vai trò của brand voice trong xây dựng thương hiệu
Trong hành trình xây dựng một thương hiệu mạnh, dễ nhận diện và đáng nhớ, Brand voice (giọng nói thương hiệu) đóng vai trò vô

5 yếu tố quan trọng giúp quảng bá thương hiệu dễ dàng
Trong thời đại số hóa, việc xây dựng và quảng bá thương hiệu không chỉ đơn thuần là tạo ra một logo hay một khẩu